28/8/18

Cách Ngâm Táo Mèo Với Mật Ong Cực Ngon

Cách Ngâm Táo Mèo Với Mật Ong Cực Ngon


Táo mèo có thể mang ngâm rượu, ngâm đường hoặc mật ong. Cách ngâm táo mèo với mật ong ngon thường kì công hơn ngâm rượu và ngâm đường.

Để có một bình táo mèo ngâm với mật ong ngon và tốt cho sức khỏe thì tiêu chí đầu tiên phải là có táo mèo đạt chất lượng và ngâm với mật ong rừng tự nhiên 100%


Lựa Chọn Táo Mèo Để Ngâm Mật Ong


Táo mèo để ngâm phải là những quả táo chín vừa phải không bị dập, bị thối hay bị ủng. Thường sẽ lựa chọn những quả táo mèo to, nếu không có táo to thì lấy những quả bình thường cũng được.

Nhưng dù là táo to hay táo nhỏ thì táo phải là táo sạch không có chất bảo quản.... To hay nhỏ cuối cùng cũng sẽ thành siro táo mèo cả thôi phải không các bạn.

Cach-chon-tao-meo
Lựa chọn táo mèo để ngâm với mật ong

Sơ Chế Táo Mèo Trước Khi Ngâm Với Mật Ong


Táo mèo phải được rửa sạch bằng nước, cắt bỏ 2 đầu của quả. Sau đó bổ quả táo mèo làm đôi hoặc làm 4 tùy theo ý thích của các bạn.

Cho ngay phần bổ táo mèo vào chậu nước sạch có cho một nhúm muối trước mục đích để làm sạch nhựa táo mèo, không bị thâm, đen.

Ngâm khoảng 20 – 30 phút sau đó rửa qua bằng nước sạch một lần nữa rồi để cho ráo nước.
Lưu ý: Táo mèo không được gọt vỏ và không bỏ hạt.

Cách Ngâm Táo Mèo Với Mật Ong Ngon


Để có một bình táo mèo ngâm mật ong ngon nhất, thượng hạng thì nguyên liệu mật ong là không thể thiếu. Mật ong dùng để ngâm phải là mật ong rừng nguyên chất 100% tự nhiên.

Tuy nhiên, sử dụng mật ong nuôi cũng vẫn có thể có một sản phẩm tốt nhưng sẽ không chất lượng bằng mật ong rừng tự nhiên.

Các bạn có thể đặt mua hoặc tham khảo thông tin về mật ong rừng nguyên chất 100% từ thiên nhiên tại đây.

Cach-ngam-tao-meo-voi-mat-ong
Cách ngâm táo mèo với mật ong cực ngon

Thực Hiện


Dùng 1 lit mật ong rừng ngâm với 2kg táo mèo tươi là vừa đẹp nhé các bạn. Một năm chỉ cần sử dụng như vậy là quá đủ cho một gia đình nhỏ rồi.

Xếp táo đã sơ chế sạch và để ráo vào bình thủy tinh hoặc bình gốm sư, không nên ngâm vào bình nhựa vì bình nhựa để lâu ngày sẽ sinh ra các chất độc hại cho cơ thể.

Sau khi xếp xong thì đổ trực tiếp mật ong vào và đậy thật kín nắp, những ngày đầu nên lắc để cho mật ong ngấm đều vào táo.

Táo mèo ngâm với mật ong khoảng 4 tháng là được sử dụng. Nên sử dụng hết trong vòng 1 năm đến 1,5 năm. Không nên sử dụng quá 2 năm.

Công Dụng Của Táo Mèo Ngâm Với Mật Ong


Hiện nay chưa có bất cứ một nghiên cứu khoa học nào chỉ ra rằng táo mèo có tác dụng chữa bệnh cũng như làm đẹp như các bài báo viết.

Tuy nhiên tôi dám khẳng định với các bạn rằng táo mèo ngâm mật ong có tác dụng cực kì tốt cho hệ tiêu hóa vì nó giống như một loại men tiêu hóa.

Táo mèo ngâm với mật ong sẽ tạo thành một dung dịch siro uống vào sẽ cực tốt khi bạn bị đầy hơi chướng bụng do ăn thực phẩm lạ.

Liên Hệ Mua Hàng

Nguyễn Anh Vinh
Ngõ 357 – đường Bảo Lương – tổ 26 – phường Yên Ninh – Tp Yên Bái – tỉnh Yên Bái
Điện thoại: 0912.84.0246 – 0986.88.0303
Website: thaoduocmiennui.com
Email: thaoduocmiennui@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét