20/9/18

Tỏa Dương và Những Tác Dụng Tuyệt Vời

Tỏa Dương


Tỏa dương cũng là một sản phẩm thảo dược miền núi được tìm kiếm và mua nhiều thời gian vài năm trở lại đây. Tỏa dương còn có tên gọi khác là nấm ngọc cẩu. Đây là một loại nấm khá đặc biệt bởi hình dáng bên ngoài. 

Nam-toa-duong
Nấm tỏa dương ( Nấm ngọc cẩu )


Thoạt nhìn nấm ngọc cẩu già có hình thù rất giống với bộ phận sinh dục của loài chó. Điều đó cũng giải thích được phần nào các tên Ngọc cẩu.

Thành Phần Hóa Học


Trong củ nấm Tỏa dương có chứa các chất: Testosterone, Gentianine, Carpaine, Choline, Trigonelline, Diogenin, Yamogenin, Gitogenin, Tigogenin, Vitexin, Orientin, Quercetin và Luteolin. Đây là 13 chất Axit Amin quan trọng cho cơ thể.

Phân Bố Tỏa Dương


Nấm tỏa dương là một loại nấm ký sinh trên rễ của các cây lớn. Chúng thường được tìm thấy vào khoảng giữa tháng 9 và tháng 10 tại các khu vực miền núi phía bắc nước ta như: Hà Giang, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Lào Cai...

Những Tác Dụng Tuyệt Vời


Nếu có ai đó hỏi tôi “Yếu sinh lý thì nên dùng loại thảo dược miền núi nào” chắc chắn câu trả lời là “Hãy sử dụng rượu nấm tỏa dương”. Rượu nấm tỏa dương có tác dụng cực mạnh đến đời sống tình dục của cả nam giới và nữ giới. Ngoài ra nó còn có khá nhiều công dụng hữu ích đến sức khỏe người sử dụng:


  • Trong đông y dùng nấm ngọc cẩu để bổ thận tráng dương, ích tinh huyết, mạnh tình dục, bổ tỳ vị, nhuận tràng, thông tiểu.
  • Loài nấm này có tác dụng bổ dương cực mạnh. Thậm chí, nhiều người đã hỏng hẳn chức năng sinh lý, sau khi sử dụng nấm này bồi bổ, vẫn có thể trở lại cường tráng như xưa.
  • Chủ trị yếu sinh lý, liệt dương, lãnh cảm, đau lưng, mỏi gối, biếng ăn. Đặc biệt khi vi thuốc nấm ngọc cẩu được phối hợp với một số vị thuốc khác để điều trị rối loạn tiền đình cho hiệu quả rất tốt. 
  • Nhân dân dùng vị tỏa dương làm thuốc bổ máu, bổ thận, kích thích ăn ngon miệng, hồi phục sức khỏe. Đặc biệt tốt cho phụ nữ phục hồi sức khỏe sau khi sinh nở, lúc đó sức khỏe suy kiệt, chỉ cần dùng củ nấm này sắc nước uống vài lần là khỏe như thường
  • Theo các lang y người đồng bào dân tộc Dao Đỏ thì ngoài việc tăng cường sức khỏe thì củ nấm còn làm mất cả nám da, tàn nhang, tiêu những khối u lành trong cơ thể. Sở dĩ có được tác dụng thần kì đó là do củ nấm có tác dụng mạnh trong tăng cường nội tiết tố estrogen.
  • Theo bác sỹ Hoàng Sầm – Chủ tịch hội đồng Viện Y học bản địa Việt Nam đã nghiên cứu về công dụng và giá trị của “ nấm Tỏa dương ”. qua nhiều năm cho thấy các cây thuộc họ gió đất có một số tác dụng rất đối với chuyện “ chăn gối ”.
  • Ngoài ra,Tỏa dương còn được gọi là “ bất lão dược ” vì qua nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện tỏa dương còn có công dụng ngừa ung thư, kháng độc bệnh, làm chậm sự lão hóa của cơ thể.
  • Theo kinh nghiệm của những người dùng thì Tỏa Dương khô đem sắc nước uống có thể chữa được bệnh Trĩ rất hiệu quả.


Liên Hệ Mua Hàng


Nguyễn Anh Vinh
Ngõ 357 – đường Bảo Lương – tổ 26 – phường Yên Ninh – Tp Yên Bái – tỉnh Yên Bái
Điện thoại: 0912.84.0246 – 0986.88.0303
Website: thaoduocmiennui.com
Email: thaoduocmiennui@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét