11/9/18

Rượu Nấm Ngọc Cẩu – Bài Thuốc Giúp Lấy Lại Bản Lĩnh Đàn Ông

Rượu Nấm Ngọc Cẩu Chữa Yếu Sinh Lý


Vài năm trở lại đây, người miền xuôi thường truyền tai nhau về một loại rượu tên “ RƯỢU NẤM NGỌC CẨU” có những tác dụng thần kì trong việc điều trị bệnh yếu sinh lí cũng như những bệnh về hiếm muộn.


Ruou-nam-ngoc-cau
Rượu nấm ngọc cẩu giúp cải thiện sinh lý nam giới


Thực hư về tác dụng chữa yếu sinh lý của rượu nấm ngọc cẩu ra làm sao thì ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này. Bài viết là do tôi đúc kết từ những kiến thức, cũng như kinh nghiệm của đồng bào người Mông thông qua những lần lặn lội lên Hà Giang để tìm hiểu về loại thảo dược miền núi đặc biệt này.

Rượu Nấm Ngọc Cẩu Là Gì ?


Rượu nấm ngọc cẩu là một loại rượu được đồng bào người Mông ở vùng núi phía bắc nước ta ngâm từ loại nấm có hình dạng giống hệt bộ phận sinh dục của chó đực.

Nấm ngọc cẩu thường được sử dụng để ngâm được gọi là nấm ngọc cẩu Đực ( Nấm ngọc cẩu cái khác chúng ta sẽ tìm hiểu vào các bài viết sau ). Được biết theo kinh nghiệm của các già làng của người Mông thì nấm ngọc cẩu đực ngâm thơm, ngon và bổ dưỡng hơn nhiều khi sử dụng nấm ngọc cẩu cái.

Rượu nấm ngọc cẩu còn được người Mông mệnh danh là “ BIỆT DƯỢC CHỐN PHÒNG THE “.

Đặc Điểm Rượu Nấm Ngọc Cẩu Chất Lượng


Theo những lần đi thực địa tại các bản làng của người Mông, tôi được mọi người nơi đây cho tận mắt chứng kiến và thưởng thức loại Rượu Nấm Ngọc cẩu ngon thượng hạng, đúng tiêu chuẩn ngâm rượu của các già làng thì tôi đúc kết một số đặc điểm như sau:

Đặc điểm thứ nhất:

Rượu nấm ngọc cẩu có màu đen sẫm và có 2 hình thức ngâm. Một là ngâm nguyên nấm ngọc cẩu tươi thì nhìn bình rượu rất đẹp mắt, chất rượu có màu đen sậm. Hai là ngâm bằng nấm ngọc cẩu đã phơi khô, khi ngâm bằng nấm phơi khô thì chất rượu đen sậm hơn nhưng về thẩm mỹ thì không bằng cách ngâm nấm tươi.

Tuy nhiên, khi ngâm rượu bằng nấm ngọc cẩu khô thì cho chất lượng rượu tốt hơn và thời gian sử dụng được rượu ngắn hơn phương pháp ngâm nấm tươi.

Đặc điểm thứ 2:

Khi tôi mở bình rượu nấm ngọc cẩu ra thì đầu tiên theo cảm nhận của tôi đó là nó có một mùi thơm của một vị thuốc bắc, chính xác là mùi của thuốc bắc nhé các bạn đọc. Một mùi thơm rất riêng biệt, rất đặc trưng.

Đặc điểm thứ 3:

Khi rót rượu ra chén thì chất rượu rất đặc, một màu đen sậm, đặc cộng với mùi thơm không lẫn vào đâu được.

Đặc điểm thứ 4:

Khi uống rượu thì có một vị chát ngay đầu lưỡi tuy nhiên sau khi rượu đi xuống thì lại cảm giác vị chuyển sang ngọt, mát.

Sau đó là cảm giác rất nóng và rạo rực trong người.

Đó là những trải nghiệm của chính bản thân tôi khi được tận mắt thấy và sử dụng một loại rượu được coi là “ HẢO HẠNG “ của đồng bào người Mông. Chỉ khách quý hoặc anh em, con cái  trong nhà mới được thưởng thức.

Công Dụng


  • Đầu tiên đó chính là rượu nấm ngọc cẩu có công dụng giúp tăng cường sinh lý, giải quyết các vấn đề về rối loạn cương dương, chữa các bệnh về liệt dương, mộng tinh, di tinh, hiếm muộn con cái.... 
  • Nấm ngọc cẩu khô đem sắc nước uống hằng ngày hỗ trợ điều trị bệnh trĩ rất hiệu quả.
  • Những người bị máu xấu, tóc bạc sớm sử dụng nấm ngọc cẩu hằng ngày giúp bổ huyết và cải thiện mái tóc.
  • Những người bị thận yếu, gan kém, đi tiểu nhiều sử dụng nấm ngọc cẩu cũng rất tốt.
  • Ngoài ra, theo nghiên cứu khoa học trong nấm ngọc cẩu có chất ngăn ngừa ung thư, kháng độc bệnh và làm chậm sự lão hóa của cơ thể....

Nấm ngọc cẩu còn rất nhiều tác dụng tốt nữa cho sức khỏe. Tuy nhiên, trên đây là những tác dụng tuyệt vời nhất mà nó mang lại. Hi vọng bài viết đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất thông qua những trải nghiệm thực tiễn của bản thân tôi.

Chúc các bạn luôn có một sức khỏe dồi dào và luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như yêu cầu mua sản phẩm “ NẤM NGỌC CẨU “ và “ RƯỢU NẤM NGỌC CẨU ” chất lượng của đồng bào người Mông, Quý khách có thể tham khảo tại đây.

Liên Hệ Mua Hàng


Nguyễn Anh Vinh
Ngõ 357 – đường Bảo Lương – tổ 26 – phường Yên Ninh – Tp Yên Bái – tỉnh Yên Bái
Điện thoại: 0912.84.0246 – 0986.88.0303
Website: thaoduocmiennui.com
Email: thaoduocmiennui@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét