13/9/18

Cách Ngâm Rượu Ba Kích Tím Ngon Nhất

Cách Ngâm Rượu Ba Kích Tím


Rượu Ba Kích Tím có tác dụng gì? Cách Ngâm Rượu Ba Kích Tím ngon và bổ nhất? Đây là một trong những câu hỏi thường gặp nhất của các khách hàng mong muốn chúng tôi giải đáp về sản phẩm thảo dược miền núi này.

Ruou-ba-kich-tim
Rượu ba kích hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý


Đàn ông bị yếu, liệt dương
Uống rượu ba kích lại cương ầm ầm.

Đấy! Chỉ với hai câu thơ dân gian trên chúng tôi cũng đã giải đáp đôi chút về tác dụng mạnh mẽ của rượu ba kích đến sức khỏe sinh lý người dùng rồi phải không các bạn.

Vấn đề bây giờ đặt ra là trên mạng có hàng tá các bài viết về cách ngâm rượu ba kích tím, nhưng đâu mới là cách ngâm rượu ngon nhất và bổ dưỡng nhất thì không phải ai cũng biết.

Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ bí mật ngâm rượu ba kích của các già làng vùng cao đến quý bạn đọc và những khách hàng thân yêu của chúng tôi.

Tác Dụng Của Rượu Ba Kích


Nói về tác dụng của rượu ba kích thì vô vàn, nói cả ngày không hết. Ngoài tác dụng tăng cường sinh lí, hỗ trợ điều trị các bệnh về vấn đề mộng tinh, di tinh hay hiếm muộn con cái thì nó còn những tác dụng sau:


  • Bổ sung các loại khoáng chất cho cơ thể.
  • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Bổ thận tráng dương, kiện gân cốt.
  • Hỗ trợ điều trị tử cung bị lạnh, kinh nguyệt không đều cho phụ nữ.

Cách Ngâm Rượu Ba Kích Của Người Vùng Cao


Bản thân tôi là một người thường xuyên lên các vùng cao như Hà Giang, Sơn La, Yên Bái, Lào Cai... để tìm và lựa chọn tận tay các sản phẩm thảo dược miền núi chất lượng nhất để gửi đến tay đến các quý khách. Vì vậy, những phương pháp ngâm rượu của tôi gắn liền với kinh nghiệm của các già làng ở nơi tôi đến thu mua sản phẩm.

Chọn củ ba kích:

Theo các già làng thì việc đầu tiên và quan trọng nhất để có một bình rượu ba kích tím ngon đó là việc lựa chọn củ ba kích.

ba-kich-tim
Củ ba kích tím chất lượng


Vậy lựa chọn ba kích như thế nào? Củ ba kích đạt chất lượng tốt phải là mới được khai thác từ tự nhiên, củ phải còn tươi, to, sáng, khi bẻ củ phải giòn. Củ không có dấu hiệu bị dập nát và đặc biệt là không có hiện tượng bị nấm mốc.

Lựa chọn những củ già có hình dạng như ruột gà, nếu có thể hãy chọn những củ có tuổi đời từ  5 năm trở lên.

Bình ngâm:

Bình ngâm phải là bình gốm sứ hoặc ít ra cùng phải là bình thủy tinh. Không nên sử dụng bình nhựa để ngâm rượu ba kích tím cũng như tất cả các sản phẩm thảo dược khác.

Nên ngâm trong các bình có thân rộng nhưng miệng bình phải nhỏ. Điều đó giúp tránh việc bay hơi rượu thành phẩm khi sử dụng.

Rượu ngâm:

Rượu ngâm thì nên sử dụng các loại rượu nấu thủ công, không có chất phụ gia, đảm bảo về chất lượng cũng như an toàn vệ sinh. Rượu ngâm nên sử dụng từ 40 – 45 độ là tốt nhất.

Cách ngâm:

Cách ngâm ngon nhất là ngâm trực tiếp củ ba kích tím tươi. Theo kinh nghiệm của các già làng thì ngâm tươi rượu sẽ thơm, ngon và tốt hơn ngâm củ ba kích khô.

Sau khi lựa chọn xong thì tiến hành rửa thật sạch củ ba kích tím. Do bề mặt củ sần sùi vì vậy nên dùng giấy nhám để cọ thật kĩ. Sau đó để ráo nước.

Xếp củ ba kích vào bình ngâm, tỷ lệ rượu ngâm với ba kích là cứ 1kg ba kích tím thì các bạn cho 5 lít rượu chất lượng. Bịt thật kín bình rượu để tránh thoát hơi rượu ra ngoài.

Nếu có thể hãy đem bình rượu chôn xuống dưới đất, nhiệt độ sẽ luôn được giữ đều và ít khi biến đổi sẽ giúp cho chất lượng thành phẩm tốt hơn rất nhiều ( Đó là bí quyết có bình rượu hảo hạng của người vùng cao ).

Thời gian tối thiểu để sử dụng là 6 tháng. Rượu ngâm càng lâu chất rượu càng ngọt và thơm.

Liên Hệ Mua Hàng


Nguyễn Anh Vinh
Ngõ 357 – đường Bảo Lương – tổ 26 – phường Yên Ninh – Tp Yên Bái – tỉnh Yên Bái
Điện thoại: 0912.84.0246 – 0986.88.0303
Website: thaoduocmiennui.com
Email: thaoduocmiennui@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét