15/9/18

3 Tác Dụng Không Thể Bỏ Qua Của Cây Bòi Vịt

Tác Dụng Kì Diệu Của Cây Bòi Vịt


Cây bòi vịt là một loại thảo dược miền núi gần đây được anh chị em dưới xuôi tìm hiểu và mua rất nhiều. Cây bòi vịt có những tác dụng kì diệu, đặc biệt là vấn đề sinh lý nam giới.

Cây bòi vịt cũng là một sản phẩm mà bên tôi có cung cấp cho khách hàng, vì vậy để có được sản phẩm chất lượng, tiêu chuẩn và theo yêu cầu khắt khe nên tôi cũng đã trực tiếp đến các bản làng vùng cao, để tìm hiểu và hướng dẫn bà con cách thu hoạch sản phẩm này.

Cay-boi-vit
Cây bòi vịt

Bộ Phận Cây Bòi Vịt Sử Dụng Làm Thuốc


Đối với đồng bào vùng cao ngoài sử dụng quả bòi vịt, rễ bòi vịt họ còn dùng cả thân cây bòi vịt để làm các vị thuốc hoặc đem ngâm rượu.

Tuy nhiên, để có sản phẩm chất lượng thì Quả bòi vịt là lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng. Quả là phần chứa nhiều dược chất nhất trong cây.

3 Tác Dụng Chính Của Cây Bòi Vịt


Khi lên các bản làng vùng cao để tìm và thu hoạch sản phẩm Quả bòi vịt thì tôi cũng đã tìm hiểu về tác dụng của sản phẩm theo đông y và kinh nghiệm của anh chị em nơi đó.

Tôi được biết rượu cây bòi vịt đối với anh em người Mông là biệt dược chốn phòng the, nghe anh em nói rằng mỗi khi uống rượu bòi vịt là rạo rực cả người lên. Anh em còn nói rằng nó còn giúp cho cậu nhỏ của anh em cứng như dùi đục.

Với đông y thì Cây bòi vịt có 3 tác dụng chính sau:


  1. Tăng cường sinh lý nam giới, tăng độ cứng cậu nhỏ, kéo dài thời gian quan hệ, điều trị xuất tinh sớm.
  2. Phòng và điều trị vô sinh ở nam giới do tinh trùng yếu, liệt dương, tắc ống dẫn tinh.
  3. Hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu, bồi bổ cơ thể và tăng cường tiêu hóa...
Những tác dụng tuyệt vời trên không chỉ được đồng bào vùng cao chia sẻ bằng kinh nghiệm truyền đời của họ, mà còn được đông y chứng minh. Ngày nay Cây bòi vịt ngày càng được nhiều anh chị em biết đến và sử dụng.


Liên Hệ Mua Hàng


Nguyễn Anh Vinh
Ngõ 357 – đường Bảo Lương – tổ 26 – phường Yên Ninh – Tp Yên Bái – tỉnh Yên Bái
Điện thoại: 0912.84.0246 – 0986.88.0303
Website: thaoduocmiennui.com
Email: thaoduocmiennui@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét