9/11/18

Nấm linh chi sừng hươu có tác dụng gì

Nấm linh chi sừng hươu có tác dụng gì


Nấm linh chi sừng hươu là một loại nấm quý, có nhiều tác dụng như chống béo phì, giúp làm mát gan, chống mệt mỏi, bồi bổ cơ thể và giảm căng thẳng....

Nam-linh-chi-sung-huou
Nấm linh chi sừng hươu có nhiều tác dụng tuyệt vời

Nấm linh chi sừng hươu được tìm thấy ở nhiều quốc gia, hiện nay được trồng nhiều và phổ biến hơn. Tuy nhiên, nấm linh chi sừng hươu Hàn Quốc có chứa nhiều thành phần hóa học cũng như có những tác dụng tuyệt vời hơn cả những loại nấm ở các quốc gia khác.

Tìm hiểu về Nấm linh chi sừng hươu


Đặc điểm:

Nấm linh chi sừng hươu còn được gọi là nấm sừng hươu, thuộc họ nấm linh chi mọc trên thân gỗ. Từ bệ nấm mọc tua tủa ra các nhánh trông giống như sừng của những con hươu vì vậy mới có tên gọi nấm sừng hươu. Chúng thường được tìm thấy tại những cây gỗ ở môi trường khô, lộ thiên.
Cây nấm cao khoảng 50 đến 150cm, tuy nhiên có những cây già có thể phát triển cao hơn mức 150cm. Nấm có mùi thơm đặc trưng và nhìn khá đặc biệt.

Phân bố:

Nấm linh chi sừng hươu là một loại nấm quý phân bố chủ yếu ở các nước Nhật Bản, Hàn Quốc...  và vùng Tây Bắc của Việt nam cũng tìm thấy loại nấm này được thu hoạch hoàn toàn tự nhiên.

Thành phần hóa học:

Nấm sừng hươu có chứa nhiều dược chất tốt cho sức khỏe con người như: Germanium, Sterois, Polysacchanride....

Công dụng của nấm sừng hươu


Nấm sừng được ứng dụng trong hỗ trợ điều trị các bệnh hiểm nghèo như ung thư, u, tiểu đường, cao huyết áp...

Chữa tiểu đường: 

Nguyên nhân của bệnh tiểu đường là do cơ thể không có đủ isulin, chất Polysacchanride có trong nấm linh chi sừng hươu có thể khiến cho quá trình tiết isulin diễn ra mạnh hơn và hiệu quả hơn có thể khôi phục tế bào tuyến tụy. Từ đó có thể làm giảm đường huyết đáng kể trong máu của người mắc bệnh tiểu đường.

Điều hòa huyết áp: 

Tin vui cho các bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường kèm huyết áp cao là nấm linh chi sừng hươu có thể giúp ổn định huyết áp rất tốt. Các bạn nữ có kinh nguyệt không đều cũng có thể sử dụng nấm linh chi sừng hươu để hỗ trợ điều trị.

Chống ung thư hiệu quả: 

Trong nấm linh chi sừng hươu có một hoạt chất là Germanium, chất này có thể ngăn chặn hiệu quả ung thư cho cơ thể bạn vì nó vừa có thể loại trừ và đồng thời làm giảm sự phát triển của các tế bào ung thư, từ đó có thể kích thích các loại vitamin, chất khoáng, chất đạm có ích sản sinh.

Giải độc gan: 

Sterois có trong nấm linh chi sừng hươu có công dụng giải độc gan, làm cho gan không tổng hợp cholesterol, sau đó trung hòa virus. Đồng thời kháng lại nhiều loại vi khuẩn gây bệnh từ đó nấm linh chi mang đến công dụng khá tích cực đối với các bệnh nhân mắc một số bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ.

Tổng hợp những tác dụng tuyệt vời của Nấm sừng hươu:


  • Ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị và làm giảm tác hại của các tác nhân ung thư
  • Nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa được nhiều loại bệnh thông thường
  • Giảm cholesterol, chống xơ cứng thành động mạch.
  • Ổn định đường huyết, trợ giúp quá trình tạo glycogen, tăng cường oxy hóa axit béo,
  • Làm giảm quá trình oxi hóa, ngăn ngừa nếp nhăn
  • Khôi phục sức khỏe cho người mới ốm dậy, hoặc sau các ca mổ.  
  • Đối với người già và người lớn tuổi: Loại bỏ triệu chứng hay đi tiểu đêm, đem lại trí nhớ tốt, tăng thính lực, hỗ trợ tốt cho người hay bị rối loạn tiền đình.
  • Tốt cho người suy nhược cơ thể, kén ăn, da khô sần ở đàn ông, tóc mọc ít, khó tiêu hóa, nám da ở phụ nữ… và điều trị các bệnh của phụ ở thời kỳ mãn kinh.
  • Giúp làm ổn định huyết áp ở người thấp huyết áp và cao huyết áp và làm giảm cholesterol sau 2 tháng sử dụng.
  • Giúp thải độc, mát gan, chống ngộ độc chì, kim loại nặng và ngăn ngừa dị ứng.
  • Làm đẹp da ở phụ nữ, ngăn ngừa béo phì… Điều hòa kinh nguyệt ở phụ nữ, làm da dẻ hồng hào tràn đầy sức sống, ngăn ngừa các bệnh ngoài da như mụn nhọt và dị ứng…

Liên Hệ Mua Hàng


Nguyễn Anh Vinh
Ngõ 357 – đường Bảo Lương – tổ 26 – phường Yên Ninh – Tp Yên Bái – tỉnh Yên Bái
Điện thoại: 0912.84.0246 – 0986.88.0303
Website: thaoduocmiennui.com
Email: thaoduocmiennui@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét