2/10/18

Nấm Linh Chi Đen Và Tác Dụng Chữa Bệnh Tiểu Đường

Nấm Linh Chi Đen Chữa Bệnh Tiểu Đường


Bệnh tiểu đường chỉ là một trong số những bệnh mà Nấm linh chi đen có tác dụng điều trị và chữa khỏi. Ngoài ra Hắc linh chi còn hỗ trợ điều trị và chữa nhiều căn bệnh khác. Có thể nói Hắc linh chi là một sản phẩm Thảo dược miền núi tuyệt vời.

Hắc Linh Chi


Hắc linh chi là tên tiếng hán của Nấm lim đen, ngoài ra nó còn có khá nhiều tên gọi khác.

Nam-linh-chi-den-chua-benh-tieu-duong
Nấm linh chi đen chữa bệnh tiểu đường rất hiệu quả

Đặc điểm:

Nấm linh chi đen là một trong sáu loại nấm linh chi thuộc họ nấm lim, gồm: hắc linh chi, bạch linh chi, hoàng linh chi, tử chi, thanh chi, xích chi.

Nấm linh chi đen có tên khoa học là Ganoderma Subresinosum. Trong 6 loại này thì Nấm Linh Chi Đen và Đỏ được coi là có tác dụng trị liệu tốt nhất và được dùng nhiều nhất trên thế giới hiện nay.

Phân bố:

Hắc chi thường mọc ở rừng sâu, núi cao, được xem là loài nấm quý nhất trong nhóm sáu nấm linh chi quý hiếm. Thời gian thu hoạch khoảng 12 -18 tháng (lâu nhất trong 6 loại nấm), có vị mặn, tính lành, có chứa nhiều dược chất rất quý hiếm.

Thành phần hóa học:

Có nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới đã định danh được các hoạt chất và xác định tác dụng dược lý của nấm linh chi như: Germanium, acid ganoderic, acid ganodermic, acid oleic, ganodosteron, ganoderans, adenosin, beta-D-glucan. (Đặc biệt trong nấm Linh chi, có hàm lượng germanium cao hơn trong nhân sâm đến 5 - 8 lần).

Các nhà khoa học Việt Nam tìm thấy trong nấm Linh chi có chứa 21 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự vận hành và chuyển hóa của cơ thể như: đồng, sắt, kalium, magnesium, natrium, calcium....

Tác Dụng Của Hắc Linh Chi


Hắc linh chi là một dược liệu mà con người từ xa xưa đã biết dùng làm thuốc. Trong "Thần nông bản thảo" xếp Hắc linh chi vào loại siêu thượng phẩm hơn cả nhân sâm.

Trong "Bản thảo cương mục" coi Hắc linh chi là loại thuốc quý, có tác dụng bảo can (bảo vệ gan), giải độc, cường tâm, kiện não (bổ óc), tiêu đờm, lợi niệu, ích vị (bổ dạ dày).

Gần đây các nhà khoa học Trung Quốc và Nhật phát hiện nấm Hắc linh chi còn có tác dụng phòng và chống ung thư, chống lão hóa làm tăng tuổi thọ.

Tham khảo thêm các bài viết hay tại Thảo Dược Miền Núi.

Liên Hệ Mua Hàng


Nguyễn Anh Vinh
Ngõ 357 – đường Bảo Lương – tổ 26 – phường Yên Ninh – Tp Yên Bái – tỉnh Yên Bái
Điện thoại: 0912.84.0246 – 0986.88.0303
Website: thaoduocmiennui.com
Email: thaoduocmiennui@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét