24/10/18

Sử dụng nấm ngọc cẩu chữa bệnh trĩ nội hiệu quả

Tác dụng của Nấm ngọc cẩu


Nấm ngọc cẩu hay còn biết đến với cái tên là Tỏa dương. Đây là một loại thảo dược miền núi được biết đến với tác dụng tăng cường sinh lý cả nam giới và nữ giới một cách mãnh liệt. 


Nam-ngoc-cau-chua-benh-tri
Nấm ngọc cẩu chữa bệnh trĩ vô cùng hiệu quả

Khi nhắc đến nấm ngọc cẩu là người ta nghĩ ngay đến công dụng điều trị bệnh yếu sinh lý, vô sinh, hiếm muộn con cái của nó.

Tuy nhiên, ít ai biết được Tỏa dương còn có một tác dụng tuyệt vời nữa, đó là sử dụng chúng để chữa bệnh trĩ nội cực kì hiệu quả. Không những thế nấm ngọc cẩu còn cực tốt cho việc bồi bổ máu, tăng cường gân cốt...

Tham khảo các bài viết về Nấm ngọc cẩu:

Tỏa Dương và Những Tác Dụng Tuyệt Vời

Rượu Nấm Ngọc Cẩu – Bài Thuốc Giúp Lấy Lại Bản Lĩnh Đàn Ông

Sử dụng nấm ngọc cẩu chữa bệnh trĩ nội hiệu quả

Bệnh trĩ là một bệnh tuy không quá nguy hiểm đến tính mạng, tuy nhiên nó gây sự khó chịu cho người bệnh và để lâu không chữa trị có thể dẫn đến ung thư hậu môn.

Ngày nay có rất nhiều phương pháp chữa bệnh trĩ hiệu quả từ Đông y đến Tây y. Hôm nay tôi giới thiệu đến các bạn một phương pháp chữa trĩ nội bằng nấm Tỏa dương vừa hiệu quả mà lại không gây tác dụng phụ.

Nấm ngọc cẩu các bạn có thể mua tươi hoặc khô tùy theo sở thích. Tuy nhiên tốt nhất bạn nên sử dụng nấm ngọc cẩu khô để sử dụng, nó vừa mang lại hiệu quả cao mà lại có mùi thơm dễ chịu hơn.
Phương pháp 1: Sắc nước Tỏa dương uống hằng ngày thay nước lọc

Cách 1 là bạn có thể sắc theo ấm để uống nước nấm Tỏa dương cả ngày thay nước lọc.

Cách thứ 2 là bạn sắc cho mỗi lần uống từ 1 – 2 miếng  nấm ngọc cẩu khô, lúc nào uống thì lại sắc, cách này sẽ tốt hơn cách 1.

Phương pháp 2: Ngâm rượu nấm ngọc cẩu khô để sử dụng

Rượu nấm ngọc cẩu khô cũng có tác dụng giống như sắc nước uống trong việc điều trị bệnh trĩ nội. Tuy nhiên, rượu ngọc cẩu còn có tác dụng tăng cường sinh lý vô cùng tốt.

Lưu ý: Rượu Tỏa dương rất tốt cho việc điều trị bệnh trĩ nội, tuy nhiên không nên quá lạm dụng. Khuyến cáo mỗi ngày uống không quá 50ml mỗi lần uống không quá 10 – 20 ml.

Để biết cách ngâm rượu nấm ngọc cẩu chuẩn người Mông các bạn tham khảo bài viết bên dưới.

Cách Ngâm Rượu Nấm Ngọc Cẩu Chuẩn Người Mông

Liên Hệ Mua Hàng


Nguyễn Anh Vinh
Ngõ 357 – đường Bảo Lương – tổ 26 – phường Yên Ninh – Tp Yên Bái – tỉnh Yên Bái
Điện thoại: 0912.84.0246 – 0986.88.0303
Website: thaoduocmiennui.com
Email: thaoduocmiennui@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét