9/10/18

Tích dương thảo dược chữa yếu sinh lý tốt hơn Tỏa dương

Tích Dương Là Gì ?


Tích dương cũng là một loại nấm kí sinh trên rễ của một số cây thuốc quý. Tuy nhiên nấm tích dương phát triển với số lượng ít và chỉ được tìm thấy ở sâu trong các khu rừng già, nơi có ít sự góp mặt của con người.

Đặc Điểm Và Phân Bố


Đặc điểm:

Nấm tích dương có đặc điểm giống hệt nấm Tỏa dương (Còn gọi là nấm ngọc cẩu). Chỉ khác một đặc điểm duy nhất và cũng rất may là dễ nhận biết nhất đó chính là màu sắc. Màu của nấm Tích dương là màu trắng hoặc màu xám còn màu của Tỏa dương là màu đỏ au.

Phân bố:

Như đã nói thì sự phân bố của nấm Tích dương khá đặc biệt với số lượng rất ít. Chúng thường được tìm thấy sâu trong các khu rừng già, nơi ít có sự xuất hiện của con người. Các tỉnh thành như: Hà Giang, Sơn La, Yên Bái, Lào Cai...là những khu vực có nấm Tích Dương.

Đọc thêm bài viết bên dưới để hiểu kĩ hơn về đặc điểm nhận biết nấm Tích dương.

Tỏa Dương Và Những Tác Dụng Tuyệt Vời

Công Dụng


Theo tôi được biết từ những kinh nghiệm dân gian của anh em đồng bào người Mông thì tích dương có các tác dụng gần giống với tỏa dương.

Tuy nhiên trong tích dương lại có chứa nhiều testosterone hơn tỏa dương vì vậy ảnh hưởng của nó đến sinh lí mạnh mẽ hơn tỏa dương rất nhiều. Testosterone là một chất đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của các mô sinh sản của nam như tinh hoàn và tuyến tiền liệt cũng như thúc đẩy các đặc tính sinh dục phụ như làm tăng cơ bắp, xương và sự phát triển tóc. Ngoài ra, testosterone là cần thiết cho sức khỏe và hạnh phúc, cũng như phòng ngừa bệnh loãng xương.

Qua sự nghiên cứu của khoa học và Đông y, người ta thấy công dụng của Tích dương rất tốt cho những người bị yếu sinh lý, làm tăng khả năng cương cứng của dương vật, làm chậm quá trình xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Cách Sử Dụng Chữa Yếu Sinh Lý

Cũng như nấm Tỏa dương, Tích dương có thể phơi khô để sắc nước uống hoặc có thể ngâm rượu (Ngâm củ tươi, củ khô đều được) chữa các bệnh liên quan đến sinh lý nam giới. 

Nấm Tích dương chỉ là một dạng của loại nấm kí sinh trên rễ cây thuốc giống như nấm Tỏa dương, chỉ là tác dụng của nó mạnh mẽ hơn, sử dụng tốt hơn mà thôi.

Xem bài viết dưới đây về cách ngâm rượu nấm Ngọc cẩu


Kết Luận:


Bài viết là tổng hợp những kiến thức tôi tham khảo trên mạng cũng như được anh chị em người Mông chia sẻ kinh nghiệm của họ. Hi vọng nó sẽ mang đến cho bạn đọc cũng như khách hàng của chúng tôi cái nhìn toàn cảnh nhất về sản phẩm Tích dương.

Sản phẩm thảo dược miền núi sẽ có những tác động tùy theo cơ địa của từng người mạnh hay nhẹ là khác nhau. Vì vậy, anh chị em phải dùng sản phẩm một thời gian dài và đều đặn thì mới thấy được tác dụng tuyệt vời của nó.

Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc!

Liên Hệ Mua Hàng


Nguyễn Anh Vinh
Ngõ 357 – đường Bảo Lương – tổ 26 – phường Yên Ninh – Tp Yên Bái – tỉnh Yên Bái
Điện thoại: 0912.84.0246 – 0986.88.0303
Website: thaoduocmiennui.com
Email: thaoduocmiennui@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét