6/10/18

Yếu Sinh Lý Khỏi Lo Vì Đã Có Rượu Tứn Khửn

Cải Thiện Sinh Lý Bằng Rượu Tứn Khửn


Tứn khửn là tên gọi của một thang thuốc thảo dược thường được đồng bào người Mông sử dụng ngâm rượu uống. Một loại rượu liệt vào hàng hảo hạng của anh em người Mông. 

Được biết đó là phương pháp cải thiện và làm tăng thời gian yêu của các cặp vợ chồng, đặc biệt sẽ giúp người yếu sinh lý cải thiện và lấy lại bản lĩnh đàn ông.

Tứn Khửn Là Gì ?


Nói một cách ngắn gọn thì tứn khửn gồm 7 vị thảo dược miền núi kết hợp lại để tạo thành một phương thuốc hỗ trợ và cải thiện sinh lý cực kì hiệu quả của anh em đồng bào người Mông.

Ruou-tun-khun-chua-yeu-sinh-ly
Rượu tứn khửn chữa yếu sinh lý hiệu quả

Tứn khửn gồm có:
Cây Tứn khửn
Quả Chí chuôn chua
Cây cỏ ngô
Chí câu lỏ
Cua chừ ma
Quả Cổ trâu ( Vương bất lưu thành )
Củ bình tinh hay còn gọi là Củ rong riềng.

Rượu Tứn Khửn Có Tác Dụng Gì


Nói về tác dụng của rượu tứn khửn thì có rất nhiều, nhưng đặc biệt nhất và được nhắc đến nhiều nhất chính là khả năng tác động mạnh mẽ đến đời sống tình dục của cả nam và nữ giới. Đặc biệt hiệu quả tuyệt diệu đến những người đàn ông mắc bệnh “Trên bảo dưới chẳng nghe”.

Công dụng của rượu tứn khửn:

Bồi bổ cơ thể, giúp bổ thận tráng dương tăng cương sinh lực, điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, cải thiện bản lĩnh đàn ông.

Kích thích cơ thể sản sinh ra hooc môn sinh dục nam testosterone nội sinh một cách tự nhiên, giúp nam giới mạnh cốt cường gân, cơ bắp săn chắc, tăng ham muốn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ.

Cách Dùng Hiệu Quả Nhất


Tất nhiên cách dùng hiệu quả nhất là dùng rượu để ngâm tứn khửn từ 6 tháng đến 1 năm sau đó đem hạ thổ và sử dụng. Đó là phương pháp mà anh em đồng bào người Mông sử dụng từ ngàn xưa.

Tuy nhiên, khi sử dụng rượu tứn khửn phải thật điều độ và đúng hướng dẫn của những người có kinh nghiệm và có chuyên môn. Không phải thích uống bao nhiêu cũng được hay uống càng nhiều càng tốt. Cái gì quá cũng đều không tốt cả.

Rượu tứn khửn nên sử dụng trong mỗi bữa ăn, tuy nhiên mỗi bữa ăn không quá 1 chén nhỏ, mỗi ngày dùng không quá 50ml. Sử dụng hằng ngày, hằng tuần, hàng tháng thì sẽ thấy được những chuyển biến tích cực.

Chú ý:

Mỗi loại thảo dược miền núi sẽ có những tác dụng đến từng cơ địa của từng người khác nhau. Có thể nó sẽ mang lại kết quả tuyệt vời đến người này, nhưng chưa chắc đã hiệu quả với người khác.

Tuy nhiên sử dụng rượu tứn khửn chuẩn, không phải hàng giả hàng kém chất lượng thì chắc chắn sẽ tốt cho sức khỏe và không có tác dụng phụ không mong muốn.

Liên Hệ Mua Hàng


Nguyễn Anh Vinh
Ngõ 357 – đường Bảo Lương – tổ 26 – phường Yên Ninh – Tp Yên Bái – tỉnh Yên Bái
Điện thoại: 0912.840.246 – 0986.880.303
Website: thaoduocmiennui.com
Email: thaoduocmiennui@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét